ถ้าเราใช้บริการรถตู้จากบุคคลธรรมดา

รับทำบัญชี.COM | ค่าเช่ารถตู้พร้อมคนขับ หัก ณ ที่จ่าย กี่ %?

Click to rate this post!
[Total: 89 Average: 5]

ถ้าเราใช้บริการรถตู้จากบุคคลธรรมดา แต่เขาไม่ยอมให้หักภาษี ณ ที่จ่าย

ถ้าเราใช้บริการรถตู้จากบุคคลธรรมดา แต่เขาไม่ยอมให้หักภาษี ณ ที่จ่ายต้องทำอย่างไรค้ะ ถึงจะนำมาเป็นค่าใช้จ่ายของกิจการได้

รถตู้รับจ้าง (Minivan for Hire) เป็นบริการขนส่งโดยใช้รถตู้ขนาดกลางหรือใหญ่ที่มีพื้นที่ในรถที่เหมาะสำหรับการบรรทุกผู้โดยสารหรือสินค้า รถตู้รับจ้างมักใช้ในการบรรทุกกลุ่มคนหรือผู้โดยสารที่มากกว่ารถยนต์ปกติสามารถรับได้ โดยบริการนี้มีหลายประเภทและใช้ในหลายวัตถุประสงค์ ตัวอย่างที่พบบ่อยคือ

  1. บริการรถตู้รับจ้างสำหรับนำเที่ยวท่องเที่ยว บริษัทรับจ้างรถตู้มักมีแพ็คเกจทัวร์ที่รวมการนำเที่ยวไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ หรือให้บริการนำเที่ยวส่วนตัวตามความต้องการของลูกค้า.

  2. บริการรถตู้รับจ้างสำหรับโรงเรียนและนักเรียน บริการนี้ให้บริการการขนส่งนักเรียนไปโรงเรียนหรือกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ โดยมักมีรถตู้ขนาดใหญ่ที่สามารถรับได้หลายคนในคราวเดียว.

  3. บริการรถตู้รับจ้างสำหรับการเดินทางธุรกิจ บริการนี้มักถูกใช้ในการขนส่งพนักงานหรือลูกค้าไปยังสถานที่ประชุม, สัมมนา, หรือการประชุมธุรกิจอื่น ๆ.

  4. บริการรถตู้รับจ้างสำหรับงานอีเวนต์ บริการนี้มักถูกใช้ในงานสังสรรค์และงานอีเวนต์อื่น ๆ เพื่อขนส่งผู้เข้าร่วมงานไปยังสถานที่จัดงาน.

  5. บริการรถตู้รับจ้างสำหรับการขนส่งสินค้า บริการนี้ให้บริการในการขนส่งสินค้าหรือวัตถุขนาดใหญ่ที่ไม่สามารถนำไปขนส่งด้วยรถยนต์ปกติได้.

รถตู้รับจ้างมักมีความสะดวกสบายและมีที่นั่งมากเพื่อรองรับผู้โดยสารในจำนวนมาก โดยมีรูปแบบที่หลากหลายตามความต้องการของลูกค้าแต่ละราย บริการนี้มีความสำคัญในการขนส่งประชาชนและสินค้าในหลายสาขาอุตสาหกรรม เช่น การท่องเที่ยว, การศึกษา, ธุรกิจ, และอีกมากมาย

 

Accounting in English (รับทำบัญชี ภาษาอังกฤษ)

We provide accounting services by preparing financial statements in English version. Our specialist team will collect your business's financial information in a strict, and simple manner.

We will issue useful financial statements, accurate, and efficient. You can make business decisions with confidence, and spend less time managing accounting work which is safe and reliable.

Whether you are a small or large business. Our services will be fully responsive to your needs and goals. We will support you in developing and growing your business.

Contact : 084-343-8968 ( Chaniyada )